tài liệu học thiết kế web, php, drupal, wordpress học thiết kế web cơ bản đến nâng cao, học thiết kế web cấp tốc. Đào tạo thiết kế web tại Hà Nội

Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Đăng lúc 00:40 bởi Unknown mục , ,    Không có bình luận
Ngày nay kinh doanh trực tuyến đã quá quen thuộc với nhiều người. Với mô hình này bạn cần phải có một nền tảng thương mại điện tử. đây là một dịch vụ phần mềm cho phép người dùng có thể giới thiệu sản phảm của mình. Với tính năng này bạn có thể giới thiệu sản phẩm của mình đến đông đảo mọi người, Ngoài ra hệ thống thanh toán trực tuyến cũng sẽ được tích hợp vào trang web do đó bạn sẽ không phải lo lắng về việc thu tiền sản phẩm dịch vụ. Dưới đây là một số trong những nền tảng thương mại điện tử tốt nhất có sẵn, mà chắc chắn sẽ thúc đẩy việc kinh doanh của bạn


>>> Có thể bạn quan tâm:

       -  học lập trình web php
       -  học đồ họa photoshop
       -  học thiết kế web

1 Shopify

Nếu bạn muốn có một cửa hàng trực tuyến có giao diện thân thiện với người dùng với chi phí thấp thì Shopify sẽ là lựa chọn tối ưu nhất với điều kiện của bạn. Với gói khởi động 14$/ tháng và nếu bạn muốn mở rộng cửa hàng của mình hay có thêm nhiều tính năng thì gói 29$/ tháng sẽ giúp bạn có được một cửa hàng tuyệt vời. Cùng với những cập nhật mới nhất gần đây, bạn có thể quản lý cửa hàng trực tuyến của mình ngay trên máy tính hay thiết bị di động.

2 Volusion

Dịch vụ thương mại điện tử chuyên nghiệp Volusion bao gồm dịch vụ thiết kế giống như các gói tùy chỉnh thiết kế, thiết kế add-ons và mẫu cả miễn phí và phí bảo hiểm; dịch vụ marketing như SEO, PPC, thức ăn mua sắm, phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị, tối ưu hóa chuyển đổi và phân tích thương mại.

Họ cũng cung cấp các công cụ kinh doanh như xử lý thanh toán, chứng chỉ SSL, tên miền, tích hợp chat trực tiếp sẽ giúp bạn mở đường dây thông tin với khách hàng của bạn,  bảo vệ doanh nghiệp của bạn từ đơn đặt hàng lừa đảo và thậm chí gói thêm mà có sẵn ở mức thấp giá.

3 WIX

Khi nói đến việc có một một cửa cho tất cả các yêu cầu lưu trữ web của bạn, lưu ý phù hợp với amusingness và đầy đủ của Wix. Ngay từ loạt thiết kế chuyên nghiệp và đáp ứng các mẫu có sẵn được phân loại theo nhiều loại khác nhau để kéo và thả các trang web xây dựng mà làm cho nó siêu dễ dàng cho bạn để thiết lập một cửa hàng trực tuyến của lĩnh vực may mặc phục vụ cho cho nhu cầu bán hàng của bạn.

 Wix đi kèm với một số tính năng mạnh mẽ và quan trọng như quản lý hàng tồn kho, thuế và phí vận chuyển tính vật dụng, đủ để đưa hoạt động bán hàng của bạn trên máy lái tự động. Sử dụng Facebook và các công cụ tích hợp phương tiện truyền thông xã hội khác để bao gồm tất cả các mạng xã hội  trong tiếp thị của bạn và đề án xúc tiến nội dung, giải pháp thanh toán tích hợp đòn bẩy cho bán hàng hiệu quả, tạo ra các trang sản phẩm và khám phá sản phẩm thuộc tính dựa trên quản lý SKU - tất cả điều này và nhiều hơn nữa với các cửa hàng Wix của bạn.

4 AmeriCommerce

Với xây dựng web AmeriCommerce bạn có thể tạo ra lượng lớn cửa hàng thậm chí có đơn vị nhượng quyền lại, rất linh hoạt và các trang webbán hàng tương tác, và xe đẩy mua hàng chính thức, các cổng thanh toán một cách dễ dàng và không có kiến thức về mã hóa.

Những người thiết kế trang web cho phép bạn thêm nội dung, điền vào danh mục sản phẩm trực tuyến, chỉnh sửa và tùy chỉnh bố cục và màu nền chủ đề, và thậm chí hoàn toàn sắp xếp lại các view và hàng tồn kho của các trang web bằng cách kéo và thả các tùy chọn đơn giản từ bảng quản trị. Cũng tạo ra các trang web đó là hoàn toàn đáp ứng và xuất hiện trên các thiết bị màn hình  nhỏ và ngay cả trên màn hình độ phân giải cao, thêm các tính năng thông minh như tích hợp trang web mạng xã hội, và bao gồm các tùy chọn hấp dẫn như: mã số quảng cáo và hàng tuần rút thăm may mắn để có được lưu lượng truy cập nhiều hơn bằng cách sử dụng thông minh công cụ từ AmeriCommerce.

5 Bigcommerce
Bigcommerce là một người xây dựng trang webbán hàng được thiết kế để giúp bạn bán được nhiều hơn. Nó sẽ giúp bạn thiết lập một trang web, chọn tên miền của bạn, thiết lập một giỏ mua hàng an toàn cho khách hàng của bạn,  tái tạo danh mục, đảm bảo một cổng thanh toán, thiết lập tài khoản email, sử dụng danh mục rộng lớn của các công cụ tiếp thị và cũng thiết lập một cửa hàng điện thoại di động được tối ưu hóa!

Bigcommerce có các công cụ SEO tuyệt vời mà đã được chứng minh để cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm, trong đó sẽ có nghĩa là bạn sẽ  chi tiêu ít hơn vào tiếp thị và lluw lượng được thanh toán. Điều này cũng cung cấp được xây dựng trong lựa chọn thị trường như giảm giá và phiếu mua hàng mã, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, bản tin, tự động tạo ra các danh sách khách hàng.

>>> Xem thêm:

   -  Những lỗi cơ bản khi thiết kế website.
   -  Tạo chức năng login vào ứng dụng bằng facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét