tài liệu học thiết kế web, php, drupal, wordpress học thiết kế web cơ bản đến nâng cao, học thiết kế web cấp tốc. Đào tạo thiết kế web tại Hà Nội

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Đăng lúc 02:22 bởi Unknown mục ,    Không có bình luận
thiết kế web, lập trình web, php-mysql, lập trình php, lập trình php-mysql, giáo trình php, tài liệu php, giáo trình thiết kế web, tài liệu thiết kế web

Giáo trình thiết kế web sau giúp bạn tự học lập trình web bằng PHP và MySQL để làm Forum, Blog, Shop bán hàng, CMS tin tức.

PHP (viết tắt hồi quy "PHP: Hypertext Preprocessor") là một ngôn ngữ lập trình kịch bản hay một loại mã lệnh chủ yếu được dùng để phát triển các ứng dụng viết cho máy chủ, mã nguồn mở, dùng cho mục đích tổng quát. Nó rất thích hợp với web và có thể dễ dàng nhúng vào trang HTML. Do được tối ưu hóa cho các ứng dụng web, tốc độ nhanh, nhỏ gọn, cú pháp giống C và Java, dễ học và thời gian xây dựng sản phẩm tương đối ngắn hơn so với các ngôn ngữ khác nên PHP đã nhanh chóng trở thành một ngôn ngữ lập trình web phổ biến nhất thế giới.

Hôm nay, website chia sẻ giáo trình cntt xin chia sẻ cho các bạn giáo trình thiết kế web với PHP và MySQL

Tài liệu thiết kế web với PHP & MySQL này do bạn Tống Phước Khải tổng hợp và biên soạn.

Trích dẫn
- Chương 1: Trình bày các điểm cơ bản về PHP
- Các chương 2, 3:
 Hướng dẫn cách sử dụng các toán tử, điều khiển lưu dòng, xử lý các chuỗi text, các mảng và làm việc với các hàm.
- Chương 5: Bắt đầu sử dụng PHP để làm việc với các control HTML chẳng hạn như các trường text và các nút trong các trang web.
- Chương 6: Hướng dẫn cách tạo các ứng dụng web chi tiết hơn bằng việc kiểm tra xem người dùng có loại trình duyệt nào, giới thiệu lập trình hướng đối tượng trong PHP 5 và cách xử lý các file trên web server.
- Chương 8 và 9: Thảo luận cách làm việc với các sở dữ liệu trên server - cụ thể là MySQL, và đưa ra các kỹ thuật web quan trọng như sử dụng các cookie, session, FTP, email và nhiều thứ khác.

Click để Tải xuống

0 nhận xét:

Đăng nhận xét